●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○
░▒▓█ ░▒▓█▓▒░▒▓█▓▒░▒▓░▒▓█ ░▒▓█▓▒░▒▓█▓▒░▒▓░▒▓█ ░▒

☆BNA JAPAN CONTENTS Mail Magazine☆
ฉบับที่ 05 วันที่ 03 มิถุนายน 2559

░▒▓█ ░▒▓█▓▒░▒▓█▓▒░▒▓░▒▓█ ░▒▓█▓▒░▒▓█▓▒░▒▓░▒▓█ ░▒
○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●

Mail Magazine ฉบับนี้เป็นนิตยสารทางอีเมลที่ทีมงาน Brain Navi Asia จัดทำขึ้นเพื่อส่งมอบข่าวสารและบทความต่างๆ ที่น่าสนใจจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น TCG อนิเมะ และเกม ถึงสมาชิกทุกท่านที่ได้ลงทะเบียนกับเรา!!

และในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ พวกเรา Brain Navi Asia ขอเชิญทุกท่านสู่งาน AEON Trading Card Game Championship Series 1st งานแข่งขัน Cardfight!! Vanguard เพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งแห่งภูมิภาคตะวันออก พร้อมเล่นเกมสนุกๆ รับของรางวัลต่างๆ มากมาย มาพบกันนะครับ ณ ห้าง อิออน ศรีราชา ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จังหวัดชลบุรี

เอาละ ขอเชิญทุกๆ ท่านสนุกและเพลิดเพลินไปกับ
Mail Magazine ฉบับที่ 05 ได้เลยครับ! (≧∇≦)/

◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_ สารบัญ _/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/

★ เกี่ยวกับเรา :::::::::::::::::::::::::::::::::::: ★
★ แนะนำคอลัมนิสต์ในฉบับนี้ :::::::::::::::::::::::::::::::::::: ★
★ บทความในฉบับ :::::::::::::::::::::::::::::::::::: ★
★ บทส่งท้าย :::::::::::::::::::::::::::::::::::: ★

◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦

☆ เกี่ยวกับเรา ■■■■■■■■■■■■■■■■■

[Brain navi Asia] มีฐานดำเนินการอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และมีทีมงานอยู่ตามเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็นไทย เวียดนาม หรืออินโดนีเซีย โดยรวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนและเหล่าบรรณาธิการเข้าด้วยกัน

จุดเริ่มต้นของ Mail Magazine มาจากความคิดที่ว่า พวกเรา BNA และทุกท่านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความชอบคอนเทนต์จากญี่ปุ่นเหมือนๆ กัน ซึ่งถ้าได้รับข่าวสารแบบเดียวกัน รู้สึกแบบเดียวกัน ก็คงจะดีไม่น้อย เหล่านักเขียนจาก BNA แต่ละคนจะเขียนถึงเรื่องที่ตัวเองชื่นชอบ อยากให้ทุกท่านได้ลองอ่าน และถ้าถูกใจผลงานของพวกเขาละก็ช่วยสนับสนุนด้วยนะครับ!

◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦

☆ แนะนำคอลัมนิสต์ ■■■■■■■■■■■■■■■■■

คุณริวตะ ไซโต้ นามปากกา Reptile Saito
ผู้ที่ชื่นชอบสัตว์เลื้อยคลาน เช่น งู กิ้งก่า เป็นอย่างมาก และยังเป็น Creator การ์ดเกมอีกด้วย

คุณฮิโรชิ ยามาซากิ นามปากกา Bomber Yamazaki
ผู้เป็นโรคหมอนรองกระดูกเสื่อม และในแต่ละวันจะทำการพัฒนาต้นฉบับเกมให้เข้มข้นยิ่งขึ้น

คุณโทรุ อิโนอุเอะ นามปากกา Hut-trick Inoue
ผู้เสพฟุตบอลอย่างหนัก ถ้าให้เสวนาเรื่องฟุตบอลละก็สามารถพูดยันสว่างได้เลย แถมยังเป็นบรรณาธิการที่นำเสนองานได้อย่างเข้มข้นขั้น Stoic

คุณโยชิโอะ เซคิเนะ นามปากกา Saber Sekine
ผู้ที่ชื่นชอบโทคุซัทสึและของเล่นมากกว่าข้าว 3 มื้อ และเป็นบรรณาธิการไฟแรงที่ไม่ลืมหัวใจของความเป็นเด็ก

◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦

☆ บทความในฉบับ ■■■■■■■■■■■■■■■■■

ปาฏิหารย์แห่งชัยชนะ! การแข่งขัน Aquarian Age TCG ระดับประเทศประจำปี 2000 (Reptile Saito)

คนนิจิวะ ผมไซโต้ครับ ในฉบับที่ 03 ผมเล่าถึงตอนที่มีคนชวนให้มาอยู่ทีมสร้างการ์ดเกม และบอกว่าจะเล่าเรื่องก่อนที่จะเริ่มทำงานในฐานะทีมพัฒนาสินะครับ เรื่องที่ว่าก็คือ ผมได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขัน Aquarian Age TCG ระดับประเทศประจำปี 2000 ด้วย ซึ่งที่ผมจะเล่าในครั้งนี้เป็นช่วงที่เกิดขึ้นในรอบชิงชนะเลิศครับ

เด็คของคู่ต่อสู้ในรอบชิงชนะเลิศมีรูปแบบเหมือนกับของผมเลยครับ แต่จะต่างกันตรงที่เด็คของผมเป็นแบบ “ทำให้คู่ต่อสู้ไม่สามารถป้องกันได้” ส่วนเด็คของคู่ต่อสู้เป็นแบบ “เสริมพลังโจมตีให้แข็งแกร่ง” และแถมยังเสริมด้วย “การจู่โจมเด็คที่มีไทป์แบบเดียวกัน” อีกด้วย

สำหรับผมแล้ว “พลังการจู่โจม” นี่แหละที่ทำให้รอบชิงชนะเลิศเป็นการแข่งที่ลำบากมากๆ การแข่งมีทั้งหมด 3 รอบ ในรอบแรกผมพ่ายแพ้ให้กับพลังโจมตีของคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่า ส่วนรอบที่ 2 ผมสามารถเอาชนะได้อย่างฉิวเฉียด ก่อนที่จะโดยอีกฝ่ายเล่นงานจนหมอบ ผลออกมาเป็น 1-1 ถ้าใครชนะรอบสุดท้ายนี้ได้ละก็จะเป็นผู้ชนะทันที

และแล้วก็เข้าสู่รอบที่ 3 ซึ่งเป็นรอบสุดท้าย การแข่งดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ผมสามารถรอดจากการโจมตีของคู่ต่อสู้ได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งหลังจากนี้ถ้าสามารถเล่นงานคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งคนนี้กลับได้ผมก็ชนะทันที แต่ว่าตามรูปแบบของเกมแล้ว การโจมตีกลับและคว้าชัยชนะมาได้เนี่ยมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ

ผมจำเป็นจะต้องอดทนรับการโจมตีของคู่ต่อสู้ เพื่อที่ผมจะได้เล่นงานกลับ แต่ว่าโชคก็ไม่ค่อยจะเข้าข้างซะเท่าไหร่ เพราะในมือผมไม่มีการ์ดใบไหนพอที่จะต้านการโจมตีของฝั่งนั้นได้ มีเพียงความหวังเดียวเท่านั้นคือผมจะต้องจั่วการ์ด Gomadan ซึ่งเป็นการ์ดป้องกันที่เหลืออยู่ในเด็คให้ได้เท่านั้น ถ้าไม่ได้ละก็ผมต้องแพ้อย่างแน่นอนครับ

ในขณะที่กำลังจั่วการ์ดขึ้นมือหรือที่เรียกว่า Draw Phase นั้นเอง ในที่สุดผมก็ได้ Gomadan แล้ว!!!!!!!!!! ตอนนั้นผมอาจจะใช้ “โชคสำหรับการ์ดเกม” ไปจนหมดเลยก็ได้ครับ และนี่คือครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ผมชนะเลิศในการแข่งขัน TCG ระดับประเทศ

อ๊ะ มีอีกเรื่องครับ ที่งาน Tokyo Reptiles Show ผมได้ตุ๊กแกเสือดาวกับกบต้นไม้ออสเตรเลียเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยครับ ซึ่งกบต้นไม้ออสเตรเลียเนี่ยเป็นสัตว์เลี้ยงตัวแรกของผมที่เป็นสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำเลยครับ!

☆゜・..・゜★゜・..・゜☆゜・..・゜★゜・..・゜☆゜・..・゜★

มีคำพูดที่ว่า "ความนิยมมักวนลูป"
เพราะฉะนั้นหลังจากนี้เกมแนว Adventure กับแนว Shooting ก็อาจจะกลับมาบูมอีกครั้งก็ได้!
(Bomber Yamazaki)
ช่วงนี้ KOMBUCHA หรือชาหมักเพื่อสุขภาพกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่เซเลบฮอลลีวูด เนื่องจากมันเป็นเครื่องดื่มไดเอทที่ดูเหมือนจะได้ผลดีกว่าน้ำสมูทตี้หรือน้ำผลไม้ล้างสารพิษ ซึ่งที่จริงแล้วมันก็คือเครื่องดื่มที่ได้จากการหมักที่เรียกว่า ชาเห็ดแดง นั่นเอง

จะว่าไป…..ชาที่ว่าเนี่ยมันก็เคยได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วราวกับสายลมในญี่ปุ่นเมื่อประมาณ 40 ปีที่แล้ว ความนิยมเนี่ยมันวนกลับมาเรื่อยๆ เลยครับ ให้ความรู้สึกที่ชวนให้คิดถึงดีเหมือนกันนะเนี่ย ในโลกของเกมก็เหมือนกัน ถ้าจะให้เปรียบละก็ ตอนนี้เกมบนสมาร์ทโฟนที่มีวิธีการง่ายๆ ไม่ซับซ้อนกำลังเป็นเกมกระแสหลักเลยครับ ซึ่งก็คงเป็นส่วนหนึ่งของกระแสความนิยมที่วนไปเรื่อยๆ ถ้าอย่างนั้นก็หมายความว่าหลังจากนี้พวกเกม Shooting (ทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอน) กับเกม Adventure อาจจะกลับมาอีกครั้งอย่างนั้นสินะ!? ซึ่งสิ่งที่ผมคาดไว้มันอาจจะเป็นจริงก็ได้ครับ ถ้าหากเทคโนโลยี VR สามารถใช้ได้กับเกมทุกประเภทเมื่อไหร่ เกมต่างๆ มันก็จะดูน่าสนใจขึ้นมาทันทีครับ

☆゜・..・゜★゜・..・゜☆゜・..・゜★゜・..・゜☆゜・..・゜★

สาวน้อยผู้แสนจะ “ซึนเดเระ” ความทรงจำที่ยังตราตรึงในวัยเด็ก
ย้อนอดีตไปกับ อายูคาวะ มาโดกะ จาก Kimagure ☆ Orange Road
(Hut-trick Inoue)

คนนิจิวะ คำว่า “ซึนเดเระ” หรือที่รู้จักกันว่า “ปากร้ายแต่ใจรัก” ได้ถือกำเนิดขึ้นบนโลกใบนี้มานานหลายปีมาแล้ว และเป็นที่รู้จักกันทั่วไปไม่ว่าจะในหนังสือการ์ตูนและอนิเมะ ซึ่งแม้แต่คนนอกเองก็ยังรู้จักคำนี้อีกด้วย การใช้งานและความหมายก็มีหลากหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนจะนิยามมันขึ้นมายังไง ซึ่งแม้แต่ตอนนี้เองก็ดูเหมือนจะยังถกเถียงกันเรื่องการแบ่งประเภทอยู่เลยครับ

ตั้งแต่จำความได้จนถึงตอนนี้ ผมคิดว่าตัวละครที่แสนจะซึนเดเระคนแรกมาจากเรื่อง Kimagure ☆ Orange Road หรือในชื่อภาษาไทยว่า ถนนสายนี้ เปรี้ยว ที่ตีพิมพ์ในนิตยสารรายสัปดาห์ Shonen Jump ซึ่งในตอนนั้นยังไม่มีการบัญญัติคำว่า “ซึนเดะเระ” เลยครับ.... Kimagure ☆ Orange Road เป็นผลงานของอาจารย์มัตซึโมโตะ อิสุมิ ลงตีพิมพ์ใน Shonen Jump ตั้งแต่ปี 1984 -1987 และตั้งแต่ปี 1987 เป็นต้นมาก็ได้ถูกสร้างเป็นทีวีอนิเมะด้วยครับ ตัวเอกของเรื่องชื่อคาสึกะ เคียวสุเกะ เด็กหนุ่มผู้มีพลังจิต ในสมัยนั้นแทบจะไม่ค่อยมีการ์ตูนแนวเลิฟ คอเมดี้ใน Shonen Jump เลย อายูคาวะ มาโดกะที่ผมกล่าวในตอนต้นนั้น สไตล์ที่ปรากฎตัวในตอนแรก แทบจะไม่เหมือนเด็กนักเรียนม.3 เลยครับ เป็นหญิงเหล็กที่มีความเดเระ (อ่อนหวาน) อยู่ในตัว และมักจะแสดงความซึน (โมโหร้าย) บ่อยๆ เป็นตัวแทนของซึนเดเระในยุค 80 เลยก็ว่าได้ สมัยตอนยังเป็นเด็กประถม ผมก็แอบหวังในใจว่าจะได้เจอกับสาวม.ต้นที่สุดยอดแบบนี้บ้างมั้ยนะ ซึ่งก็เป็นความหวังแบบลมๆ แล้งๆ แต่สุดท้ายมันก็พังทลายลงเพราะคนที่ผมรู้จักมีแต่เพื่อนสนิทกับพวกญาติๆ เท่านั้น

ถึงในเรื่องอายูคาวะจะเป็นคนนิสัยแบบนั้นแต่ก็ได้เป็นเพื่อนสนิทกับคาสึกะ เคียวสุเกะ และบางทีก็แสดงสีหน้าเดเระออกมาให้เห็นบ่อยๆ...มีอยู่ตอนนึงที่ผมชอบมากเป็นพิเศษก็คือตอนช็อกโกแลตวันวาเลนไทน์ เคียวสุเกะไปร้านกาแฟที่อายูคาวะทำงานพิเศษอยู่ เพื่อตั้งใจจะไปรับช็อกโกแลตวันวาเลนไทน์ แต่อายูคาวะกลับแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เรื่องช็อกโกแลต ถึงเคียวสุเกะรอจนร้านปิดก็ยังไม่ได้ช็อกโกแลตซะที ในขณะที่เคียวสุเกะก็กำลังจะกลับอย่างสิ้นหวัง อายูคาวะก็เอ่ยปากว่าจะเลี้ยงฮ็อตช็อกโกแลต (โกโก้) ด้วย...แบบนี้มันหมายความว่ายังไงเนี่ย ตอนนั้นผมเป็นเด็กม.ต้น คิดว่าถ้าเราอยู่ม.ปลายแล้วจะมีประสบการณ์แบบนี้มั้ยนะ? มันเป็นความหวังความปราถนาอันแรงกล้าของผมเลยครับ แต่ก็ต้องผิดหวังอย่างแรง เพราะแถวบ้านมีแต่ร้านกาแฟที่แม่ของเพื่อนร่วมชั้นทำอยู่แค่ร้านเดียวเท่านั้นครับ

ถ้ายังไม่เข้าใจละก็จะเทียบกับฟุตบอลให้เห็นชัดๆ ในสมาชิกทีมฟุตบอลจะมีคนที่ทำตัวซึนเดะเระอยู่ด้วย พวกนี้ในสนามมักจะเล่นแรงและเร็ว บางครั้งพวกขาโหดอย่างกองหลังของทีมมาดริดก็มีกระโดดเตะฝ่ายตรงข้ามบ้าง มีเหยียบบ้าง ในบรรดานักกีฬาที่ได้รับการโจษจันกันทั่วโลกก็คือกองหลังที่เหยียบมือเมสซี่นั่นเอง ซึ่งขาโหดคนนี้เนี่ย พอถึงวันคริสต์มาสเขาจะนำอาหารต่างๆ มากมายไปแจกจ่ายให้กับครอบครัวที่ยากไร้และด้อยโอกาส นี่แหละคือความเดเระ นักกีฬาที่ทำอะไรไม่เกรงใจใครแบบนี้ พอถึงงานอีเวนท์ทีก็กลายร่างเป็นสุภาพบุรุษนักบุญ นี่ก็เป็นเรื่องราวอันแสนอบอุ่นของนักก็ฬาขาโหดที่ทำตัวซึนนั่นเองครับ

ซึนเดเระในปัจจุบันนี้กลายเป็นสัญลักษณ์ของพวกที่มีจิตใจโลเล ชอบพูดประโยคซ้ำๆ เดิมๆ กัน แต่ถ้าลองหาซึนเดเระรุ่นเก่าๆ ดูละก็ ผมว่าเราอาจจะค้นพบความแปลกใหม่ของซึนเดเระก็ได้นะครับ

☆゜・..・゜★゜・..・゜☆゜・..・゜★゜・..・゜☆゜・..・゜★

44 ปีของ Redman
การต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่รุนแรงเกินไปจนถูกเพ่งเล็ง
(Saber Sekine)
สวัสดีครับทุกๆ ท่าน ผม Sekine ผู้ที่ชื่นชอบของเล่น หุ่นยนต์ และโทคุซัทสึครับผม! พักนี้ในหมู่คนที่ชอบซับคัลเจอร์ (วัฒนธรรมย่อย) ของญี่ปุ่นหลายคน กำลังพูดถึงเรื่อง Redman ภาพยนตร์ฮีโร่ที่เคยออกอากาศเมื่อปี 1972 และเพิ่งจะปล่อยให้ดูใน youtube เมื่อไม่นานมานี้ ว่าแต่ทำไมเรื่องที่สร้างมา 40 กว่าปีแล้วถึงมีคนพูดถึงกันเยอะขนาดนี้ล่ะเนี่ย?

Redman (เรดแมน) เป็นรายการโทรทัศน์แนวโทคุซัตซึฮีโร่ ผลงงานการสร้างของ Tsuburaya Productions ที่มีผลงานอย่าง Ultraman ซีรี่ส์ ความยาวตอนละประมาณ 5 นาที ออกอากาศในรายการวาไรตี้สำหรับเด็ก Ohayou! Kodomo Show ทุกวันเป็นเวลาเกือบครึ่งปี จำนวนทั้งสิ้น 138 ตอน เนื้อเรื่องก็มีแต่การต่อสู้ระหว่างเรดแมนกับสัตว์ประหลาดในสนามกลางแจ้งเท่านั้นเองครับ

ดูจากโครงเรื่องแล้วก็ไม่เห็นจะมีอะไรพิเศษ แต่ที่มันเป็นประเด็นก็คือ ตอนที่เรดแมนกำลังปราบสัตว์ประหลาดมันดูรุนแรงเกินไป ยกตัวอย่างเช่น ตอนที่เจ้าสัตว์ประหลาดเดินอยู่ดีๆ เรดแมนก็ดันไปหาเรื่องซะงั้น ไปขึ้นคร่อมบนตัวมัน แล้วใช้มีดหรือหอกแทง ไม่ก็ผลักตกหน้าผา สุดท้ายก็โพสท่าเท่ๆ ที่เป็นแบบนี้เพราะเบื้องหลังทุนสร้างใช้งบประมาณต่ำ ไม่สามารถจัดฉากต่อสู้สร้างท่าไม้ตายให้มันหรูหราฟู่ฟ่าได้ แถมดนตรีประกอบก็สยองไปหน่อย ภาพที่เห็นอย่างกับนักฆ่ากำลังทำร้ายคนบริสุทธิ์อยู่ไม่มีผิดเลยครับ ที่ผลงานเล็กๆ แต่มีคนจับตาเยอะแบบนี้ คงเป็นเพราะยุคอินเตอร์เน็ตนี้มันสามารถแชร์ให้ดูกันก็เป็นได้ครับ เอาละ ขอตัวก่อนนะครับ!

◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦

☆ บทส่งท้าย ■■■■■■■■■■■■■

สวัสดีครับ ผมนาคามุระ หัวหน้ากองบรรณาธิการ Mail Magazine จาก Brain Navi Asia ครับ ที่ญี่ปุ่นตอนนี้ไม่ว่าจะไปไหนก็เจอแต่ VR เต็มไปหมด ไม่ใช่แค่เกมอย่างเดียวนะครับ ทุกวงการก็ใช้ VR กันทั้งนั้น เกือบทุกอาทิตย์ไม่ว่าจะไปอีเวนท์ไหนก็มีให้เห็นจนเอียนเลยครับ

เปรียบเทียบกับสวนสนุกหรือโรงภาพยนตร์แล้ว อุปกรณ์ VR เนี่ยมันสามารถพกพาไปไหนก็ได้ แถมยังได้รับประสพการณ์ความบันเทิงที่แปลกใหม่ นอกจากนี้ยังจะได้รับประโยชน์ในการดึงลูกค้าจากอีเวนท์อีกด้วย

แต่ว่าในปีหน้าหรือปีถัดๆ ไป ความแปลกใหม่ก็คงจะเลือนหายไปแน่ๆ ดังนั้น VR ที่เป็นผู้ชนะจะไปอยู่ตรงไหนกันแน่?

แหม อยากรู้จริงๆ ว่าการต่อสู้ของ VR จะไปทิศทางไหน

เอาละ เนื้อหาในฉบับนี้เป็นอย่างไรกันบ้างครับ

นักเขียนท่านนี้เขียนสนุกจัง อยากอ่านงานของนักเขียนท่านนี้อีก หรือเรื่องนี้ที่ญี่ปุ่นเป็นยังไงบ้างแล้ว ? รู้สึกอย่างไร ? หรือมีความคิดเห็นแบบไหน ? ส่งมาได้เลยนะครับ ตาม E-Mail ที่อยู่ด้านล่างนี้
✉ info@brain-navi.asia

หรือหากต้องการอ่านฉบับย้อนหลัง สามารถติดตามได้ที่ www.brain-navi.asia

ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปทั้งญี่ปุ่นและประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็จะเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาเดียวกัน

ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนถึงช่วงสุดท้ายนี้ครับ

แล้วก็โปรดติดตาม “BNA JAPAN CONTENTS Mail Magazine” ฉบับต่อไปกันด้วยนะครับ

นาคามูระ เซทาโร่
(หัวหน้ากองบรรณาธิการ)

◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦•◦

สำหรับคอการ์ดเกมโดยเฉพาะ Vanguard ละก็ เตรียมตัวให้พร้อมกับการแข่งขัน AEON Trading Card Game Championship Series 1st การแข่ง Cardfight!! Vanguard ประเภททีม 3 on 3 ชิงโล่ประกาศความเป็นที่หนึ่งจาก AEON และของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีเกมสนุกๆ พร้อมแจกของรางวัลอีกเพียบ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถร่วมสนุกได้

หากคิดว่าเด็คของคุณไม่มีใครเทียบได้ละก็ มาประกาศให้โลกสิ ว่าเรานี่แหละคือสุดยอดแห่งตะวันออก

ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2559

░█▀▀█ ▒█▀▀▀ ▒█▀▀▀█ ▒█▄░▒█
▒█▄▄█ ▒█▀▀▀ ▒█░░▒█ ▒█▒█▒█
▒█░▒█ ▒█▄▄▄ ▒█▄▄▄█ ▒█░░▀█
ที่อิออน ศรีราชา ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์
ศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งสัญชาติญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดชลบุรีอย่าลืมพบกันนะครับ !!

/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/

BNA JAPAN CONTENTS Mail Magazine
จัดส่ง : ทุกวันศุกร์ของสัปดาห์
เริ่มฉบับแรก : 6 พฤษภาคม 2559